Social Media

ยาฮู  เฟซบุ๊ค wordpress RSS มายสเปซ ยูทูป Tumblr กูเกิล+ Flickr Reddit Twitter Retail Academy

หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย



เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เป็นต้นแบบ Theme Mall แห่งแรกของซีพีเอ็น เพื่อให้ที่นี่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสมุย ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์การออกแบบระดับโลกในรูปแบบ “Reminiscence of Southern Lifestyle” ซึ่งให้ประสบการณ์สัมผัสของการ ช้อปปิ้งแบบใหม่ในช่วงเวลาของการพักผ่อนในแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก อีกทั้งยังเป็นการผลักดันไทยเป็น Tourism Capital of Asia และสร้างเกาะสมุยให้เป็น Beach Destination ระดับโลก

ที่ตั้ง :ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุดบนหาดเฉวง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นย่านเศรษฐกิจหลักของสมุย ที่มีโรงแรมชั้นนำอยู่รายรอบ เดินทางสะดวกด้วยทางเข้า-ออกโครงการถึง 3 ทาง ที่ตั้งโครงการห่างจากสนามบิน เพียง 5 นาที และ 20 นาทีจากท่าเรือ

พื้นที่โครงการ : ที่ดินรวมประมาณ 37 ไร่ โดยมีพื้นที่โครงการรวมทั้งสิ้น 90,000 ตารางเมตร

กำหนดการเปิดให้บริการ : ไตรมาส1 ปี 2557

เงินลงทุน : ประมาณ 3,450 ล้านบาท

โครงการจะตอบสนองต่อชุมชนธุรกิจและผู้อยู่อาศัย : เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต และเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมระดับประเทศ เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยว ดึงนักท่องเที่ยวมาที่เกาะสมุยอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มเป้าหมายหลัก :
• กลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวระดับไฮ-เอนด์ที่มีกำลังซื้อสูง เนื่องจากปัจจุบันบนเกาะสมุย มีโรงแรมที่พักกว่า 500 แห่ง ประมาณ 19,500 ห้อง ซึ่งมากกว่าครึ่งเป็นโรงแรม 4-5 ดาว 
• ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่บนเกาะสมุย

รูปแบบสถาปัตยกรรม :  บรรยากาศการช้อปปิ้งในสไตล์รีสอร์ทในรูปแบบ “Reminiscence of Southern Lifestyle” 
ด้วยธีมการตกแต่งหลัก  4 ธีม คือ 
• ธีมท่าเรือเฉวง (Chaweng Port) ที่เป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบคอนเทมโพรารีที่แทรกเสน่ห์ของท่าเรือเก่าเข้าไปอย่างลงตัว  
• ธีมกรงนก (Birdcages) ที่มีกลิ่นอาย ชิโน-โปรตุกีส 
• ธีมหมู่บ้านชาวประมง o ธีมตลาดเก่า ในสไตล์โคโลเนียล 

ความครบครันทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ :  • พันธมิตรหลักห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เป็น Magnet หลักในการดึงดูดลูกค้า นอกจากนี้ ยังมี Anchor สำคัญ อย่าง Tops Market, PowerBuy, SuperSports, และ B2S 
• รวมร้านค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์กว่า 200 ร้านค้า : Fashion Brand ระดับโลก Dining Destination แห่งใหม่ที่รวมร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ 
• Night Bazaar รองรับนักท่องเที่ยว 
• พร้อมด้วยเอนเตอร์เทนเมนต์ โรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย








ที่มา : CPN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น